รูปภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

นักบุกเบิกแหล่งพลังงานระดับโลก





“เราคือนักบุกเบิก เราใช้ศรัทธาเป็น แรงขับเคลื่อน เราขุดเจาะทุกอุปสรรค เรา ไม่ยอมแพ้ข้อจำกัดใดๆ เราเอาความหวังของคนไทยเป็นแรงผลักดัน เรามีความรุ่งโรจน์ของประเทศเป็นจุดหมาย เราบุกเบิกขยายแหล่งพลังงานของไทยไปทั่วโลก เพื่อคนไทยมีพลังงานใช้ไม่รู้จบ 25 ปี ปตท.สผ นักบุกเบิกแหล่งพลังงานระดับโลกของไทย”

1 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำให้ปรับเป็น

    ปตท.กับธุรกิจพลังงานในประเทศไทย

    แก้ไข และเขียนแผนการทำงานรวมถึงข้อมูลอื่นให้ครบทุกข้อด้วยค่ะ เรียบร้อยแล้วแจ้งด้วยจึงจะให้คะแนน

    ตอบลบ