รูปภาพ

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 6





























follow เพื่อนของเพื่อนของเพื่อน...
แทบทุกคนในทวิตเตอร์มีเพื่อนเยอะครับ คนที่เราไป follow เค้าก็เช่นกันครับ ไม่แน่นะเพื่อนของเพื่อนอาจจะเป็นเพื่อนเก่าเราสมัยยังเด็กก็ได้













1. ที่หน้าแรกของทวิตเตอร์เรา ให้คลิกที่รูปเพื่อน(คนไหนก็ได้)ครับ

































2. มุมล่างขวามือจะเห็นว่ามีรูปเล็ก



















3. เมื่อคลิกแล้วก็จะเข้าไปยังหน้าทวิตเตอร์ของเค้าครับ ถ้าใช่เพื่อนเราก็คลิก follow เลยไม่ต้องรีรอ












4. เมื่อขึ้นสถานะ Following ก็แสดงเราพร้อมติดตามอ่านข้อความของเพื่อนคนนี้แล้ว











5. คลิกเมนู Home เพื่อกลับหน้าแรกครับ







6. ข้อความของคนที่เราไปfollowก็จะมีให้อ่านกันอยู่เรื่อยๆครับ


หรือถ้าเราอยากนั่งคัดทีละคนก็ได้เช่นกันครับ
1. ที่หน้าแรกของทวิตเตอร์เรา ให้คลิกที่รูปเพื่อน(คนไหนก็ได้)ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น